Thursday, July 2, 2009

คัมมิ่นส์ เปิดตัวเครื่องยนต์รุ่น X3.3

หลังจากที่วันนี้ผมได้เข้าไปร่วมงานสัมมนาที่ บริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด ได้จัดขึ้นที่โรงแรม อมารี บูเลอวาร์ด สุขุมวิท ซอย 5
ภายในงานจะมีการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโรงงานของคัมมิ่นส์ และผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์รุ่นใหม่ คือรุ่น X3.3 ซึ่งจะใช้สำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสองรุ่นคือ รุ่น C33 D5 (ขนาด 33 เควีเอ) และรุ่น C38 D5 (ขนาด 38 เควีเอ)

โดยงานนี้บริษัท คัมมิ่นส์ ได้นำเครื่องกำเนิดไฟฟ้ารุ่น C33 D5 ซึ่งติดตั้งภายในตู้ครอบเครื่องแบบเก็บเสียง (ระดับความดังของเสียงไม่เกิน 75 เดซิเบลที่ระยะ 1 เมตร) มา Demo สตาร์ทเพื่อให้ลองสัมผัสกับประสิทธิภาพและการทำงานของเครื่อง

ซึ่งทางผู้จัดให้ข้อมูลว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า รุ่นดังกล่าวเสียงเงียบ เคลื่อนย้ายได้สะดวก บำรุงรักษาได้ง่าย และมีการใช้ชุดควบคุมเครื่องกำเนิดไฟฟ้ารุ่นใหม่ด้วย ซึ่งงานนี้ผมประทับใจมากครับโดยเฉพาะเรื่องอาหาร

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการนำเสนอชุดกรองน้ำมันดักน้ำก่อนที่จะนำน้ำมันมาผ่านไส้กรองจริง ซึ่งน่าสนใจมาก และนอกจากนี้ในช่วงบ่ายก็มีเจ้าหน้าที่ของคัมมิ่นส์จากสิงคโปร์มาอธิบายถึงข้อแนะนำสำหรับการติดตั้งอีกด้วย เห็นทางทีมงานคัมมิ่นส์อีเมล์มาแจ้งว่ายินดีจะส่งภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ชมกันด้วย ซึ่งผมยินดีที่จะนำภาพดังกล่าวมาลงในเว็บไซต์นี้ครับ

0 comments: